Manchester United Fanclub

Manchester United Fanclub

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ผีสนมั้ย Vidic แลก Benzema




อาส สื่อ แดนกระทิงดุเปิดเผยว่า แหล่งข่าวจากอังกฤษหลายแหล่งยืนยันชัดเจนว่าเรอัลมาดริดอาจจะส่งคาริม เบนเซม่า หอกเฟรนช์แมนไปเป็นของสมนาคุณในการ ซื้อเนมันย่า วิดิช ปราการหลังเซอร์เบียในซัมเมอร์นี้

แต่ดูเหมือนว่ายูไนเต็ดจะตั้งราคาวิดิชไว้ สูงมาก ทำให้เรอัลมาดริดหวังจะใช้คาริม เบนเซม่า ไปเป็นตัวแถมเพื่อขอส่วนลดสำหรับซื้อกองหลังรายนี้ เพราะก่อนหน้านั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ก็เคยให้ความสนใจศูนย์หน้าเฟรนช์แมนรายนี้มาก่อน พร้อมจะดึงมาเป็นคู่หูของเวย์น รูนี่ย์ ในการล่าตาข่ายต่อไป

เบนเซม่านั้นไม่ค่อยจะประสบความ สำเร็จกับการค้าแข้งที่มาดริดในปีแรกเท่าไหร่ หลังจากย้ายจากลียงมาด้วยราคาถึง 30 ล้านยูโร ต้องมาตกเป็นตัวสำรองของกอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์แทน ซ้ำร้ายยังต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บรบกวนประปรายอีกด้วย ทั้งที่โอกาสลงสนามก็น้อยอยู่แล้ว จนในที่สุดก็หลุดโผของเรย์มงด์ โดเมเน็ค สู้ศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ไป

นอกจากนั้น เรอัลมาดริดยิ่งเพิ่งต่อสัญญากับกอนซาโล่ อิกวาอิน หอกที่เป็นกำแพงขวางกั้นโอกาสลงสนามของเบนเซม่าไปแล้วด้วย ทำให้อนาคตของ"บิ๊กเบนซ์"ยังคงเป็นปริศนา และอาจจะมาลงเอยที่โอลด์แทรฟฟอร์ดแทน

1 ความคิดเห็น: