Manchester United Fanclub

Manchester United Fanclub

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Owen พร้อมคัมแบ๊กช่วยผี ปรีซีซั่น


ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อตนเองจะหายทันกลับมาลงสนามให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้งทันในช่วงปรีซีซั่นอย่างแน่นอน หลังเดี้ยงไปนานกว่า 4 เดือน

"เบบี้โกล์" ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าจอมอาภัพของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งทันในช่วงปรีซีซั่น หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อ 28 ก.พ.

อดีตนักเตะค่าย ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รายนี้ กำลังฟื้นฟูร่างกายอย่างหนัก และใกล้กลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง โดยการบาดเจ็บครั้งล่าสุดทำให้เขาต้องผ่าตัด ไม่ได้เล่นช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2009-10 และอดไปเตะฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย แต่ล่าสุดโอเว่นพอใจกับสภาพร่างกายของตนเองที่ดีขึ้นในช่วงหลัง และมั่นใจจะกลับมาลงสนามกับเพื่อนร่วมค่าย "ปีศาจแดง" ตอนช่วงทุกคนลงซ้อมเพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่

โอเว่นกล่าวกับสำนักข่าว "สกายสปอร์ตส์" ว่า "เราจะยังไม่กลับมารวมตัวกันจนถึงวันที่ 5 ก.ค. แต่ระหว่างนี้ผมก็ทำงานหนักตลอดเดือน เพราะคงดีมากถ้าวันนั้นผมจะไปมีส่วนร่วมด้วย และกลับมาทำทุกอย่างพร้อมเพื่อนร่วมทีมได้ทันที แม้ยังอีกนาน แต่ผมก็อยากทำให้สำเร็จ หวัว่าผมคงไม่พลาดการซ้อมช่วงปรีซั่น มันดีกว่าหากมีส่วนร่วมครบตามโปรแกรม ตอนนี้ผมจึงทำงานให้หนักทุกนาที"

3 ความคิดเห็น: